Making IT Happen | AVTech

Giúp trải nghiệm của khách hàng trở nên dễ chịu hơn nhờ AI

Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng liền mạch, được cá nhân hóa cao trên một nền tảng quen thuộc với phần mềm trung tâm cuộc gọi đám mây hàng đầu trong ngành.

Trung tâm liên hệ đám mây được xây dựng để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tuyệt vời trong tương lai

Tốt hơn nhiều so với kỳ vọng của khách hàng

Gặp gỡ khách hàng của bạn trên tất cả các kênh và cung cấp giải pháp chính xác ngay lập tức 24/7 với chatbot AI đàm thoại.

Sử dụng AI để nâng cao kỹ năng và cải thiện sự chăm sóc của đại lý

Trao quyền cho đại lý với sự trợ giúp AI thời gian thực, lịch trình dễ dàng và thông tin huấn luyện từ mỗi cuộc tương tác.

Tăng tốc độ giải quyết cuộc gọi và tăng lợi tức đầu tư

Tăng sự hài lòng của khách hàng và đại lý bằng cách sử dụng AI để giảm công việc sau cuộc gọi, đơn giản hóa hàng đợi và giảm thời gian chờ đợi.

Cung cấp dịch vụ tự phục vụ thông minh với Zoom Virtual Agent

Cải thiện tỷ lệ giải quyết ngay từ lần đầu tiên
Đảm bảo giải pháp chính xác ngay từ đầu. Mô phỏng các đại lý xuất sắc của bạn để cung cấp các phản hồi cá nhân hóa thông qua tích hợp với CRM, cơ sở tri thức và hệ thống hỗ trợ.
Tăng điểm hài lòng khách hàng (CSAT) với sự chạm của con người
Đưa khách hàng đến đại lý trực tiếp phù hợp bằng cách điều hướng thông minh cuộc trò chuyện, bao gồm cả lịch sử cuộc trò chuyện khi cần thiết.
Thúc đẩy kết quả nhanh hơn
Giải phóng đại lý để giải quyết các vấn đề phức tạp hơn bằng cách xác định các tương tác có thể được xử lý tự động bởi đại lý ảo của bạn.

Gặp gỡ khách hàng của bạn tại chỗ của họ

Tạo điều kiện tự do lựa chọn kênh
Tạo trải nghiệm mượt mà bất kể kênh tương tác của khách hàng: SMS, mạng xã hội, cuộc trò chuyện, thoại hay video.
Tùy chỉnh tương tác để phù hợp với khách hàng của bạn
Đơn giản hóa và thêm điểm nhấn cá nhân vào các hoạt động tương tác bằng cách đảm bảo tất cả các kênh đều có giao diện và cảm nhận giống thương hiệu của bạn.
Giảm bớt sự khó chịu, ghi lại toàn bộ hành trình của khách hàng
Tránh các cuộc hội thoại lặp đi lặp lại bằng cách cung cấp cho nhân viên hỗ trợ bản tóm tắt toàn bộ lịch sử của khách hàng trên tất cả các kênh.

Tăng cường tinh thần làm việc của đại lý, xây dựng lòng trung thành của khách hàng

Giảm các công việc lặp đi lặp lại và nâng cao năng suất với AI
Tận dụng hiệu quả và giảm sự thất vọng của khách hàng bằng cách tự động hóa việc ghi chú của đại lý và tóm tắt sau cuộc trò chuyện.
Tăng tốc truy cập kiến thức
Cung cấp phản hồi chính xác trong thời gian thực bằng cách cho phép đại lý truy cập vào hồ sơ và dữ liệu của công ty trong một cơ sở dữ liệu tập trung.
Trao quyền cho đại lý với huấn luyện cá nhân hóa và kiểm soát lịch trình
Mang lại cảm giác có mục tiêu cho đội ngũ của bạn và cải thiện hiệu suất với bảng điểm, đào tạo hướng dẫn và lựa chọn ca làm việc.

Mang lại kết quả kinh doanh tốt hơn

Đơn giản hóa hoạt động với một nền tảng duy nhất
Giảm chi phí và loại bỏ sự phức tạp bằng cách tích hợp các kênh giao tiếp và trung tâm liên lạc vào một nền tảng đám mây duy nhất.
Đạt SLA bằng cách triển khai đại lý phù hợp
Dự đoán tốt hơn khối lượng cuộc gọi và nhân sự thông qua việc tự động hóa dự báo, lập lịch và quản lý công việc trong ngày.
Tận dụng hiệu quả với những thông tin có thể hành động
Hãy chủ động, không phải bị động, bằng cách truy cập các chủ đề đang thịnh hành, chỉ số CSAT và nguyên nhân gốc rễ của các khiếu nại.

Khám phá

Thư Viện Kỹ Thuật Zoom

Khám phá Thư Viện Kỹ Thuật của Zoom để tìm tài liệu sản phẩm nâng cao, hướng dẫn kiến trúc, và các mẹo triển khai từ chuyên gia.

Bắt đầu hôm nay

Zoom AI Companion hiện được bao gồm miễn phí cho các khách hàng sử dụng dịch vụ trả phí đã được gán vào tài khoản Zoom của họ.