Making IT Happen | AVTech

Chủ trì sự kiện theo hình thức kết hợp và trực tuyến đáng nhớ

Quản lý các trải nghiệm theo hình thức kết hợp hoặc trực tuyến quy mô lớn từ nền tảng tích hợp mọi tính năng Zoom Events của chúng tôi.

Vì sao nên chọn Zoom Events?

Dù là trải nghiệm nhiều phiên, nhiều ngày, theo hình thức kết hợp hay trực tuyến thì Zoom Events cũng đơn giản hóa việc quản lý sự kiện bằng các tính năng nâng cao, giúp bạn tạo ra trải nghiệm trực tuyến thành công, khiến khán giả không thể quên được.

Nâng cao trải nghiệm sự kiện

Phát trực tiếp phiên của bạn đến phòng đợi, nơi người dự thính sự kiện có thể cuộn xem và chọn phiên mà họ có thể muốn tham gia.

Kết nối người dự thính

Kết nối mạng lưới là điều chủ đạo với người dự thính sự kiện. Nâng cao trải nghiệm sự kiện bằng cách cho phép người dự thính, dù tham gia trực tuyến hay theo hình thức kết hợp, kết nối với nhau trong suốt sự kiện.

Thúc đẩy ROI sự kiện

Sử dụng tính năng phân tích sự kiện nâng cao và các thành phần tích hợp cho phép bạn thúc đẩy doanh thu thông qua các sự kiện.

Tìm hiểu Zoom Events

Được đặc biệt xây dựng cho các sự kiện trực tuyến và theo hình thức kết hợp, Zoom Events cung cấp các công cụ đổi mới để trình bày nội dung, kết nối người dự thính và duy trì thu hút khán giả.

Một giải pháp linh hoạt cho mọi trường hợp sử dụng

Hướng dẫn nhập môn nhiều ngày

Multi-day onboarding
Large-scale sales kickoffs
Multi-track continuing education sessions

Expand your audience for new growth

Engaging trade shows
Large-scale sales kickoffs
Multi-track continuing education sessions

Interactive hybrid events bring your products and services center stage

Large-scale expos
Product launches
Hybrid user conferences

Build long-term customer relationships that generate brand loyalty

Branded, multi-session experiences
Hybrid campus events
Community outreach

Tính năng bạn cần để có kết quả mong muốn

Xây dựng sự kiện tiếp theo với các tính năng mạnh mẽ, giúp tối đa hóa lợi tức dầu tư (ROI). Chúng tôi cung cấp phạm vi dịch vụ từ công cụ quảng bá thương hiệu, tương tác và kết nối mạng lưới đến phân tích nâng cao và sản xuất chất lượng cao. Luôn có một giải pháp Zoom cho mọi sự kiện của bạn.

Zoom Webinars

Dễ dàng phát sóng thông điệp nhờ nền tảng hội thảo trực tuyến thân thiện với người dùng

Chủ trì các phiên hội thảo trực tuyến với thời lượng lên tới 30 giờ
Hơn 100 tham luận viên tương tác qua video, trong đó 49 người có thể được hiển thị trên màn hình cùng một lúc

Hội thảo trực tuyến quảng bá thương hiệu với nền ảo, thẻ tên và phông nền phù hợp

Phiên tập dượt tích hợp sẵn

Nhóm tham luận trò chuyện

Hỏi đáp

Bỏ phiếu và kiểm tra kiến thức

Báo cáo về mức tương tác của người xem và hiệu suất

Zoom Sessions

Nâng cấp phiên sự kiện bằng các tính năng sản xuất cao cấp để thúc đẩy tương tác

Mọi dịch vụ trong Zoom Webinars, cộng với:

Báo cáo nâng cao về mức tương tác của người xem và hiệu suất

Tổ chức sự kiện một phiên từ Zoom Meetings hoặc Zoom Webinars

Đăng ký và phát vé hiệu quả

Hiển thị ảnh và tiểu sử diễn giả trên trang sự kiện

Trang đăng ký và trang sự kiện được quảng bá thương hiệu

Cộng tác với nhiều người chủ trì trong mỗi sự kiện

Quản lý các sự kiện sắp tới và đã qua chỉ tại một nơi

Zoom Events

Tổ chức sự kiện theo hình thức kết hợp và trực tuyến trong một nền tảng quản lý sự kiện tích hợp mọi tính năng

Mọi dịch vụ trong Zoom Sessions, cộng với:

Nền tảng sự kiện trực tuyến và theo hình thức kết hợp tích hợp mọi tính năng để mang đến các trải nghiệm nhiều ngày, nhiều phiên

Sàn hội chợ triển lãm cho phép người dự thính tương tác với các nhà tài trợ, tham gia trò chuyện trực tiếp và khám phá Gian hàng triển lãm

Các tính năng kết nối mạng lưới, cho phép người dự thính trực tuyến tạo dựng kết nối trực tiếp

Các sự kiện theo hình thức kết hợp thu hút kết nối người dự thính trực tuyến và trực tiếp

Khu vực chuyên biệt dành cho các nhà tài trợ và nội dung

Khả năng sản xuất và quảng bá thương hiệu chất lượng cao

Tối ưu hóa băng thông

Zoom Mesh là giải pháp eCDN gốc tối ưu hóa băng thông và hợp lý hóa việc cung cấp nội dung cho Zoom Webinars và Zoom Events chất lượng cao

Tài nguyên cho mọi nhu cầu sự kiện của bạn

Khám phá điều cần thiết để chủ trì sự kiện theo hình thức kết hợp hoặc học cách trở thành người thuyết trình tốt hơn. Sử dụng các hướng dẫn và tài nguyên này để nâng tầm sự kiện theo hình thức kết hợp và trực tuyến của bạn.

Những câu hỏi thường gặp

Zoom Events là gì?

Zoom Events là nền tảng sự kiện trực tuyến để chủ trì sự kiện nhiều ngày, nhiều phòng trực tuyến và theo hình thức kết hợp. Zoom Events được phát triển dựa trên chức năng của Zoom Meetings và Zoom Webinars bằng cách bổ sung trung tâm sự kiện chuyên biệt cho việc cộng tác của người chủ trì, các tùy chọn đăng ký sự kiện và bán vé mạnh mẽ, tính năng kết nối mạng lưới người dự thính vào tất cả các loại sự kiện của bạn (công khai hoặc riêng tư, miễn phí hoặc trả phí).

Các sự kiện trên Zoom Events có thể ở chế độ riêng tư không?

Có, Zoom Events cung cấp chức năng thiết lập các sự kiện riêng tư hoặc công khai. Cả trung tâm sự kiện và các sự kiện cụ thể đều có thể ở chế độ công khai hoặc riêng tư. Dễ dàng kiểm soát các cài đặt này trên nền tảng Zoom Events khi thiết lập và quản lý các trung tâm và sự kiện.

Sức chứa tối đa của Zoom Events là bao nhiêu?

Tương tự như các bậc số lượng người tham dự của Zoom Webinars, Zoom Events có thể hỗ trợ lên tới 50.000 người (bao gồm người chủ trì sự kiện, đồng chủ trì, người tham gia chính và người dự thính). Đối với các sự kiện có hơn 10.000 người, hãy liên hệ với bộ phận kinh doanh để đánh giá nhu cầu của bạn và nhận báo giá.

Có bao nhiêu người chủ trì đi kèm với giấy phép của tôi?

Các giấy phép có số lượng người tham dự từ 500 trở lên đi kèm với 5 Người chủ trì trung tâm và các giấy phép có số lượng người tham dự 100 đi kèm với 2 Người chủ trì trung tâm. Mỗi người trong số 5 người chủ trì đó có thể cộng tác trên các sự kiện của nhau, bao gồm chủ trì các phiên, chỉnh sửa và cập nhật nội dung sự kiện, tạo và đẩy các sự kiện trực tiếp và chỉ định vai trò trong sự kiện. Có thể mua thêm người chủ trì với giá 75 USD/người chủ trì/tháng đối với Zoom Events và 65 USD/người chủ trì/tháng đối với Zoom Sessions.

Zoom Events có thể hỗ trợ các sự kiện nhiều phòng (phiên đồng thời) không?

Có, Zoom Events hỗ trợ sự kiện nhiều phòng. Người chủ trì có thể điều hành sự kiện có tối đa 15 phiên đồng thời.

Các tính năng phổ biến nhất của Zoom Events là gì?

Các tính năng đặc thù của Zoom Events mà khách hàng yêu thích bao gồm:

  • Triển khai dễ dàng và nhanh chóng như một giải pháp tự phục vụ
  • Tổ chức các sự kiện đa dạng với các phiên nhiều ngày, nhiều phòng hoặc phiên đồng thời
  • Quản lý sự kiện toàn diện cho sự kiện theo hình thức kết hợp và trực tuyến
  • Thúc đẩy các kết nối có ý nghĩa với các tính năng kết nối mạng lưới sự kiện
  • Thúc đẩy sự tham gia của người dự thính với các tính năng tương tác, bao gồm Sàn triển lãm hội chợ
  • Tăng cường cộng tác và học hỏi thông qua các cuộc họp và/hoặc các phiên hội thảo trực tuyến tích hợp
  • Đơn giản hóa việc quản lý nội dung sau sự kiện và xem theo yêu cầu
  • Cung cấp phân tích và báo cáo toàn diện để theo dõi tương tác của người dự thính
Zoom Events có bắt buộc người dự thính phải có tài khoản Zoom không?

Không, người dự thính sự kiện có thể chọn tham gia sự kiện bằng địa chỉ email liên kết với tài khoản Zoom của họ hoặc tham gia qua hình thức đăng ký làm khách, tại đây họ sẽ được xác thực qua email được cung cấp.

Có gói dịch vụ nào dành cho các tổ chức giáo dục không?

Có, Zoom cung cấp mức giá trợ cấp cho tổ chức giáo dục để hỗ trợ cho các nhà giáo dục trên toàn thế giới kết nối với sinh viên. Vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh để biết giá.

Một số tính năng bảo mật có trong Zoom Events là gì?

Zoom Events tận dụng nền tảng bảo mật của Nền tảng Zoom. Một số tính năng bảo mật đặc thù của Zoom Events bao gồm:

  • Zoom Events tạo một vé dành riêng cho người dùng. Để tham gia sự kiện, người dùng phải trùng khớp với người đã đăng ký vé
  • Bất cứ ai tham gia Sự kiện Zoom cũng phải xác thực qua tài khoản Zoom hoặc địa chỉ email của họ
Tôi có thể tìm Điều khoản sử dụng Zoom Events ở đâu?

Người chủ trì Zoom Events chịu sự chi phối của Điều khoản sử dụng dành cho người chủ trì Zoom Events và Người dự thính chịu sự chi phối của Điều khoản sử dụng dành cho người tham gia. Bạn có thể xem Tuyên bố về quyền riêng tư của Zoom tại đây: Tuyên bố về quyền riêng tư của Zoom Events.

Lợi ích của Zoom Events là gì?

Zoom Events là giải pháp tất cả trong một cho các sự kiện trực tuyến và theo hình thức kết hợp, được phát triển dựa trên công nghệ video đáng tin cậy của Zoom, cho phép bạn tạo và quản lý mượt mà các sự kiện trực tuyến và theo hình thức kết hợp ở gần như mọi quy mô. Sản phẩm cho phép bạn tạo, tiếp thị và báo cáo về các sự kiện trực tuyến của mình, đồng thời sử dụng công nghệ Zoom mà bạn biết rõ và yêu thích.

Có bao nhiêu người có thể tham gia Zoom Events của tôi?

Số lượng người tham dự một Sự kiện Zoom được xác định theo số lượng quy định trên giấy phép Zoom Events, có thể được tính theo năm hoặc thanh toán theo số người dự thính.

Người dùng có thể có những vai trò nào khi sử dụng Zoom Events?

Chủ sở hữu trung tâm có thể tạo và xóa trung tâm cũng như thiết lập thông tin hóa đơn, đồng thời sở hữu mọi nội dung trong trung tâm. Họ sẽ có các khả năng tương tự như Người chủ trì trung tâm, với nhiều chức năng hơn. Họ có trách nhiệm cài đặt trung tâm, quản lý những người tổ chức sự kiện trong trung tâm, quản lý chỗ ngồi trong trung tâm, thiết lập hồ sơ danh sách sự kiện, quản lý sự kiện và bản ghi nào được đăng trên trang danh sách sự kiện, chỉnh sửa và quản lý các bản ghi, xem tóm tắt về trung tâm, thiết lập thông tin kinh doanh, thiết lập quản lý thanh toán, tạo và chỉnh sửa sự kiện cũng như quản lý tài nguyên thư viện nội dung.

 

Người chủ trì trung tâm có toàn quyền thực hiện lên lịch sự kiện, chỉnh sửa các sự kiện của những người tổ chức sự kiện khác, thêm và quản lý nội dung trong thư viện nội dung chung, xem trang danh sách sự kiện và xem những người tổ chức sự kiện khác trong Trung tâm. Người chủ trì cũng sẽ có thể đóng vai trò người chủ trì thay thế cho mọi sự kiện để có thể bắt đầu phiên thay mặt những người tổ chức sự kiện khác.

 

Người chủ trì thay thế là người hỗ trợ bạn điều hành sự kiện. Họ có thể chia sẻ màn hình nội dung, cũng như sử dụng âm thanh và video để tham gia sự kiện. Số lượng người tham gia chính mà bạn có thể có trong một phiên được xác định bởi gói giấy phép Zoom Meetings của bạn.

 

Diễn giả là những người thuyết trình trên màn hình. Với tấm vé diễn giả, bạn sẽ tham gia tất cả các phiên trong một sự kiện, đồng thời trở thành diễn giả tại phiên được chỉ định.

 

Người dự thính là những người tham dự sự kiện của bạn. Tùy thuộc vào việc bạn thiết lập phiên dưới dạng cuộc họp hay hội thảo trực tuyến mà những người dự thính sự kiện sẽ có thể tương tác với người chủ trì và tương tác với nhau. Người dự thính có thể được người chủ trì hoặc đồng chủ trì nâng cấp lên thành người tham gia chính nếu đây là một phiên hội thảo trực tuyến.

 

Diễn giảNhà tài trợPhiên dịch viên và Người dự thính có thể tham gia các phiên của bạn mà không cần mua hoặc tải xuống Zoom.

 

Nhà tài trợ có thể tham dự bất kỳ phiên nào với tấm vé của mình và điều tiết trò chuyện trên các trang của nhà tài trợ, cũng như tương tác với người dự thính.

 

Phiên dịch viên có thể tham gia sự kiện và dịch ngôn ngữ trực tiếp cho các phiên cụ thể. Phiên dịch viên là người tham dự trong tất cả các phiên họp và là một người tham gia chính trong tất cả các phiên hội thảo trực tuyến. Bạn có thể thêm phiên dịch viên vào một số kênh âm thanh cụ thể. Sau đó, người dự thính chọn kênh âm thanh muốn nghe, tùy thuộc vào tùy chọn ngôn ngữ của họ. Để tìm hiểu thêm về phiên dịch viên trong Cuộc họp sự kiện hoặc Hội thảo trực tuyến, vui lòng xem bài viết hỗ trợ này.

Zoom Events có được hỗ trợ ở tất cả các quốc gia không?

Vui lòng tham khảo bài viết hỗ trợ này để biết thông tin mới nhất về tình trạng khả dụng của Zoom Events theo khu vực địa lý.

Hội chợ triển lãm trong Zoom Events là gì?

Hội chợ triển lãm là một tính năng trong Zoom Events cho phép người dự thính sự kiện tạo nhiều kết nối có ý nghĩa hơn khi họ di chuyển trong không gian trực tuyến, kết nối với những người dự thính khác, nhà tài trợ và diễn giả, đồng thời tham gia các gian hàng Hội chợ triển lãm để trò chuyện trực tiếp

Loại xử lý thanh toán và phương thức thanh toán nào khả dụng cho Người chủ trì và Người dự thính?

Đối với Người chủ trì, Zoom Events hỗ trợ thanh toán qua Stripe và PayPal. Người chủ trì phải đăng ký tài khoản doanh nghiệp với một trong những bên xử lý thanh toán này để tổ chức các sự kiện trả phí. Đối với PayPal, bạn có thể liên kết tài khoản doanh nghiệp hiện có của mình để nhận thanh toán.

Người dự thính sự kiện có thể mua vé bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc ví PayPal.

Zoom Events có giá là bao nhiêu?
Truy cập trang thông tin giá của chúng tôi để tìm hiểu thêm: https://zoom.us/vi/pricing/events
Bạn có tính thuế tiêu thụ hay thuế bán hàng không?

Một số tiểu bang của Hoa Kỳ và các quốc gia quốc tế phải chịu thuế bán hàng hoặc thuế tiêu thụ bắt buộc. Nếu đơn đặt hàng trực tuyến của bạn bao gồm thuế bán hàng, thuế giá trị gia tăng, thuế hàng hóa và dịch vụ, hoặc thuế tiêu thụ tương đương, bạn sẽ thấy số thuế được áp dụng trong giỏ hàng của mình sau bước thanh toán và trước khi thanh toán hoàn tất.

Tôi có thể tìm biểu mẫu W-9 của Zoom cho doanh nghiệp của tôi ở đâu?

Nếu doanh nghiệp của bạn yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ phải có mẫu W-9 trong hồ sơ thuế, bạn có thể tìm một bản sao W-9 của Zoom tại đây.

Bắt đầu ngay hôm nay!