Making IT Happen | AVTech

Thu hút khán giả của bạn và thúc đẩy tương tác với Zoom Sessions

Chuyển đổi các sự kiện một phiên với các tính năng bổ sung như quảng bá thương hiệu, hậu trường, phân tích hiệu quả và nhiều tính năng khác.

Tại sao nên chọn Zoom Sessions?

Nâng tầm sự kiện và hội thảo trực tuyến bằng cách cung cấp thêm khả năng tương tác trong các sự kiện một phiên với việc dùng Zoom Meetings hoặc Zoom Webinars để kết nối với khán giả. Thu thập số liệu phân tích sự kiện và sử dụng các tính năng bán vé hiệu quả để theo dõi mức tham gia và tương tác.

Sự kiện có thể tùy chỉnh

Điều chỉnh việc bán vé và đăng ký sự kiện, thêm hoạt động quảng bá thương hiệu và tùy chỉnh thông báo qua email cho người dự thính.

 

Sự kiện tương tác

Duy trì việc thu hút người dự thính sự kiện với tính năng phản ứng, cuộc bình chọn, kiểm tra kiến thức và các tài nguyên xuyên suốt phiên, dù là phiên trực tiếp hay theo yêu cầu.

Tất cả tại một nơi

Trung tâm tập trung cho phép bạn tổ chức sự kiện theo khán giả hoặc chủ đề, thúc đẩy mức đăng ký của người dự thính và truy cập nội dung theo yêu cầu.

Tìm hiểu Zoom Sessions

Được xây dựng dành cho các nhà tiếp thị và chuyên gia truyền thông cần các tính năng nâng cao cho sự kiện một phiên, Zoom Sessions giúp việc chủ trì hiệu quả các sự kiện trực tuyến và theo hình thức kết hợp trở nên dễ dàng.

Một giải pháp linh hoạt cho mọi trường hợp sử dụng

Tối ưu hóa các phiên đào tạo với các tính năng nâng cao và nội dung thu hút

Các cuộc họp toàn thể công ty

Khởi động bán hàng

Hướng dẫn nhập môn một phiên

Chốt nhiều giao dịch hơn và tiếp cận khán giả mới

Cuộc họp bàn tròn của Giám đốc Điều hành (CEO)

Hoạt động sau giờ làm việc

Sự kiện kết nối mạng lưới VIP

Giải pháp lý tưởng để giới thiệu sản phẩm

Cuộc họp bàn tròn của Giám đốc Điều hành (CEO)

Hoạt động sau giờ làm việc

Sự kiện kết nối mạng lưới VIP

Củng cố quan hệ và xây dựng lòng tin

Cuộc họp bàn tròn của Giám đốc Điều hành (CEO)

Hoạt động sau giờ làm việc

Sự kiện kết nối mạng lưới VIP

Tính năng bạn cần để có kết quả mong muốn

Xây dựng sự kiện tiếp theo với các tính năng mạnh mẽ, giúp tối đa hóa lợi tức đầu tư (ROI). Chúng tôi cung cấp phạm vi dịch vụ từ công cụ quảng bá thương hiệu, tương tác và kết nối mạng lưới đến phân tích nâng cao và sản xuất chất lượng cao. Luôn có một giải pháp Zoom cho mọi sự kiện của bạn.

Zoom Webinars

Dễ dàng phát sóng thông điệp nhờ nền tảng hội thảo trực tuyến thân thiện với người dùng

Chủ trì các phiên hội thảo trực tuyến với thời lượng lên tới 30 giờ

Hơn 100 tham luận viên tương tác qua video, trong đó 49 người có thể được hiển thị trên màn hình cùng một lúc

Hội thảo trực tuyến quảng bá thương hiệu với nền ảo, thẻ tên và phông nền phù hợp

Phiên tập dượt tích hợp sẵn

Nhóm tham luận trò chuyện

Hỏi đáp

Bỏ phiếu và kiểm tra kiến thức

Báo cáo về mức tương tác của người xem và hiệu suất

Zoom Sessions

Nâng cấp phiên sự kiện bằng các tính năng sản xuất cao cấp để thúc đẩy tương tác

Mọi dịch vụ trong Zoom Webinars, cộng với:

Báo cáo nâng cao về mức tương tác của người xem và hiệu suất

Tổ chức sự kiện một phiên từ Zoom Meetings hoặc Zoom Webinars

Đăng ký và phát vé hiệu quả

Hiển thị ảnh và tiểu sử diễn giả trên trang sự kiện

Trang đăng ký và trang sự kiện được quảng bá thương hiệu

Cộng tác với nhiều người chủ trì trong mỗi sự kiện

Quản lý các sự kiện sắp tới và đã qua chỉ tại một nơi

Zoom Events

Tổ chức sự kiện theo hình thức kết hợp và trực tuyến trong một nền tảng quản lý sự kiện tích hợp mọi tính năng

Mọi dịch vụ trong Zoom Sessions, cộng với:

Tổ chức các sự kiện và hội nghị nhiều ngày với nhiều phiên đồng thời

Sàn hội chợ triển lãm cho phép người dự thính tương tác với các nhà tài trợ, tham gia trò chuyện trực tiếp và khám phá Gian hàng triển lãm

Các tính năng kết nối mạng lưới, cho phép người dự thính trực tuyến tạo dựng kết nối trực tiếp

Các sự kiện theo hình thức kết hợp thu hút kết nối người dự thính trực tuyến và trực tiếp

Khu vực chuyên biệt dành cho các nhà tài trợ và nội dung

Khả năng sản xuất và quảng bá thương hiệu chất lượng cao

Tối ưu hóa băng thông

Zoom Mesh là giải pháp eCDN gốc tối ưu hóa băng thông và hợp lý hóa việc cung cấp nội dung cho Zoom Webinars và Zoom Events chất lượng cao

Tài nguyên cho mọi nhu cầu sự kiện của bạn

Khám phá điều cần thiết để chủ trì sự kiện theo hình thức kết hợp hoặc học cách trở thành người thuyết trình tốt hơn. Sử dụng các hướng dẫn và tài nguyên này để nâng tầm sự kiện theo hình thức kết hợp và trực tuyến của bạn.

Tối ưu hóa tiềm năng sự kiện

Zoom Sessions mang lại sự thúc đẩy cần thiết cho hội thảo trực tuyến và sự kiện một phiên để thu hút khán giả và tạo ra các trải nghiệm đáng nhớ.

Những câu hỏi thường gặp

Zoom Sessions là gì?

Zoom Sessions là nền tảng quản lý sự kiện một phiên, cho phép bạn chủ trì sự kiện trực tuyến hoặc theo hình thức kết hợp với Zoom Meetings hoặc Zoom Webinars. Nền tảng này có các tính năng bán vé, đăng ký hiệu quả, quảng bá thương hiệu sự kiện, Hậu trường và nhiều tính năng khác sẽ hỗ trợ bạn chủ trì sự kiện một phiên đầy thu hút.

Số người tham dự tối đa của Zoom Sessions là bao nhiêu?

Tương tự như bậc số người tham dự của Zoom Webinars, Zoom Sessions có thể hỗ trợ tới 50.000 người (bao gồm người chủ trì, đồng chủ trì, người tham gia chính và người dự thính sự kiện). Đối với các sự kiện có hơn 10.000 người, hãy liên hệ với bộ phận kinh doanh để đánh giá nhu cầu của bạn và nhận báo giá.

Các sự kiện trên Zoom Sessions có thể ở chế độ riêng tư không?

Có, Zoom Sessions cung cấp chức năng tạo sự kiện riêng tư hoặc công khai. Cả trung tâm sự kiện và các sự kiện cụ thể đều có thể ở chế độ công khai hoặc riêng tư. Dễ dàng kiểm soát các cài đặt này trên nền tảng Zoom Sessions khi tạo và quản lý các trung tâm và sự kiện.

Zoom Sessions có được hỗ trợ ở tất cả các quốc gia không?

Vui lòng tham khảo bài viết hỗ trợ này để biết thông tin mới nhất về tình trạng khả dụng của Zoom Events theo khu vực địa lý.

Có bao nhiêu người chủ trì đi kèm với giấy phép của tôi?

Các giấy phép có số lượng người tham dự từ 500 trở lên đi kèm với 5 Người chủ trì trung tâm và các giấy phép có số lượng người tham dự 100 đi kèm với 2 Người chủ trì trung tâm. Mỗi người trong số 5 người chủ trì đó có thể cộng tác trên các sự kiện của nhau, bao gồm chủ trì các phiên, chỉnh sửa và cập nhật nội dung sự kiện, tạo và đẩy các sự kiện trực tiếp và chỉ định vai trò trong sự kiện. Có thể mua thêm người chủ trì với giá 75 USD/người chủ trì/tháng đối với Zoom Events và 65 USD/người chủ trì/tháng đối với Zoom Sessions.

Zoom Sessions mang lại những lợi ích gì?

Zoom Sessions là giải pháp tất cả trong một cho các sự kiện một phiên trực tuyến và theo hình thức kết hợp, được xây dựng dựa trên công nghệ video đáng tin cậy của Zoom, cho phép bạn tạo và quản lý mượt mà các phiên sự kiện trực tuyến và theo hình thức kết hợp. Events Plus cho phép bạn thiết lập, tiếp thị và báo cáo về các sự kiện ảo của mình, đồng thời sử dụng công nghệ Zoom mà bạn biết rõ và yêu thích.

How many people can join my session in Zoom Sessions?

Session capacity within a Zoom Session is equal to the capacity of the Zoom Sessions license.

What roles can users inhabit when using Zoom Sessions?

Hub owners can create and delete a hub and set up billing information, and will own all content within the hub. They will be able to have the same abilities as the Hub Host with a lot more functionality. They are responsible for the hub settings, managing the event organizers on the hub, managing the hub seats, setting up the event listing profile, managing what events and recordings are listed on the event listing page, editing and managing the recordings, viewing the hub summary, setting the business information, setting the billing management, creating and editing events, and managing the content library assets.

The Hub Host has full permissions to schedule events, edit other event organizers events, add and manage content in the shared content library, view the event listings page, and view the other event organizers on the Hub. The Host will be able to also act as an all event alternative host to be able to start sessions on behalf of other event organizers.

Alternative Hosts are those helping to run your event. They can screen share content, as well as use audio and video to participate in the event. The number of panelists you can have in a session is determined by your Zoom Meeting license plan.

Speakers are on-screen presenters. A speaker ticket allows you to join all sessions in an event, and be a speaker at a designated session.

Attendees are people attending your event. Depending on whether you set up a session as a meeting or webinar, attendees have the ability to interact with the host and each other. An attendee can be promoted to a panelist by the host or co-host if it is a webinar session.

Speakers, Sponsors, Interpreters, and Attendees can join your sessions with no need to purchase or download Zoom, but they will need to be signed into their Zoom account.

Sponsors can attend any sessions with their ticket and can moderate chat on the sponsor pages, as well as interact with attendees.

Interpreters can join your event and provide live language translation to specific sessions. The interpreter is an attendee in all meetings sessions, and a panelist in all webinar sessions. Interpreters are added to specific audio channels. Attendees can then choose which audio channel to listen to, depending on language preferences. To learn more about interpreters in an Event Meeting or Webinar, please visit this support article.

Can Zoom Sessions support multi-track (concurrent session) events?

No, Zoom Sessions only supports single session events.

Bắt đầu ngay hôm nay!