Thúc đẩy cộng tác trong Zoom Workplace lên một tầm cao mới với tài liệu tập trung vào AI, tự động chuyển đổi nội dung cuộc họp thành các tài liệu, wiki và dự án
Mỗi ngày làm việc, chúng ta tốn khoảng 59 phút để tìm kiếm thông tin trên nhiều ứng dụng và công cụ khác nhau
Sử dụng một nền tảng duy nhất giúp hạn chế sự sao nhãng trong khi làm việc, từ đó tiết kiệm thời gian lên đến 2 giờ mỗi tuần
Nghiên cứu nền tảng Zoom và AI tháng 3 năm 2024
Tăng năng suất với các tài liệu tập trung vào AI, thích ứng với các nhu cầu khác nhau của cá nhân và nhóm
Tối ưu hiệu quả công việc với AI Companion – trợ lý AI của bạn
Được xây dựng với AI Companion làm nền tảng, hỗ trợ soạn thảo, tóm tắt, dịch thuật và tạo nội dung từ các cuộc trò chuyện trong cuộc họp để khởi tạo văn bản và nâng cao năng suất.
Tối đa hóa hiệu quả cuộc họp
Cộng tác liền mạch với Zoom Meetings để nâng cao hiệu quả cuộc họp, tinh chỉnh việc tạo tài liệu và cải thiện các mối quan hệ cộng tác hiện có.
Hoàn thành công việc của bạn tại một nơi duy nhất
Tài liệu linh hoạt, có thể tùy chỉnh cho nhiều trường hợp sử dụng, phù hợp với nhu cầu thay đổi trong tương lai của nhóm.
Tối ưu hóa cộng tác nhóm
Được thiết kế dành cho hoạt động làm việc nhóm phân tán, giúp các nhóm và tổ chức chia sẻ thông tin với quy mô lớn, từ đó cải thiện sự hiện diện của các bên liên quan.
Điều chỉnh tài liệu để đáp ứng nhu cầu riêng của bạn
Cộng tác cuộc họp tập trung vào AI
Cộng tác hiệu quả hơn trong và ngoài cuộc họp với tính năng tạo, chia sẻ và đồng chỉnh sửa liền mạch trong cuộc họp cũng như tính năng điền thông tin cuộc họp vào tài liệu với AI Companion.
Tài liệu kinh doanh ưu tiên sử dụng AI
Khiến tài liệu bớt khô khan và trở nên hấp dẫn hơn với đa dạng kiểu hiển thị và bố cục. Tạo nội dung bằng AI Companion và lấy thông tin từ Zoom Meetings hoặc nhúng từ bên thứ ba.
Lập kế hoạch dự án ưu tiên sử dụng AI
Sắp xếp khoa học các thông tin dự án với các tính năng wiki và các khối nội dung có thể tùy chỉnh dành cho trình theo dõi, bảng, biểu đồ và nhiều tính năng khác. Sử dụng các bảng dữ liệu tạo bởi AI Companion để cải thiện khả năng theo dõi dự án và cập nhật tiến độ cho các bên liên quan.
Trung tâm thông tin tập trung vào AI
Sử dụng AI Companion để điền và sắp xếp nội dung, đồng thời cập nhật thông tin cho các nhóm chức năng chéo bằng một nguồn thông tin duy nhất. Tùy chỉnh quyền và vai trò, đồng thời duy trì hoạt động cộng tác bằng tính năng đồng chỉnh sửa, nhận xét và thông báo.
Được xây dựng với AI làm cốt lõi – không mất thêm phí*
Với Zoom Docs, AI Companion sẽ giúp cuộc họp của bạn hiệu quả hơn
Soạn hoặc chuyển đổi nội dung thành các định dạng phù hợp bao gồm dàn ý, chương trình làm việc, bản tin và các mẫu cụ thể khác
Giúp nội dung của bạn rõ ràng hơn với bản tóm tắt hoặc giải thích
Nhận bản tóm tắt sau cuộc họp đi kèm mẫu để tạo tài liệu trau chuốt
Dịch nội dung sang 9 ngôn ngữ trực tiếp từ tài liệu của bạn
Mọi thông tin cần thiết để bắt đầu với Zoom Docs ngay hôm nay!
Làm quen với Zoom Workplace
Đổi mới phương thức làm việc nhóm với Zoom Workplace
29 số liệu thống kê về cộng tác tại nơi làm việc
Nhân viên văn phòng dành 42% thời gian để cộng tác với đồng nghiệp. Hãy đọc tiếp để tham khảo các số liệu thống kê về cộng tác tại nơi làm việc.
Mẹo và thủ thuật cho AI Companion
Nhân viên Zoom — hay còn gọi là Zoomie — chia sẻ những mẹo và thủ thuật sử dụng AI Companion để cải thiện năng suất làm việc
Mang đến cho nhân viên một nền tảng cộng tác được hỗ trợ AI
Đánh giá tổng chi phí sở hữu (TCO) là điều rất quan trọng đối với bất kỳ khoản đầu tư CNTT nào. Hãy xem nền tảng tích hợp AI của Zoom có giá trị như thế nào trong phương diện này.