Making IT Happen | AVTech

Lên lịch dễ dàng bằng Zoom Scheduler

Trình lập lịch thu phóng giúp bạn chia sẻ tình trạng sẵn sàng và đặt lịch hẹn với những người bên ngoài tổ chức của bạn dễ dàng hơn. Phần mềm lập lịch trình của chúng tôi hoạt động liền mạch với Cuộc họp Zoom, Thư và Lịch Zoom, đồng thời tích hợp với Google và Microsoft 365.

Bắt đầu ngay hôm nay!

Các thành phần tích hợp với Google, Microsoft 365 và Zoom
Chia sẻ khung thời gian có thể đặt lịch
Một cuộc họp duy nhất cho một hoặc nhiều người dự thính
Tự động nhắc và xác nhận qua email hoặc SMS

Bạn chán nản với việc liên lạc qua lại để lên lịch theo cách thủ công?

Với Zoom Scheduler, việc tìm thời điểm để tổ chức cuộc họp trở thành bước dễ dàng nhất

Lợi ích của Zoom Scheduler

Tinh giản quy trình lên lịch hẹn

Kết nối với khách hàng nhanh hơn để đặt nhiều cuộc hẹn hơn, thúc đẩy quy trình bán hàng và phát triển hoạt động kinh doanh.

Cải thiện trải nghiệm khách hàng

Khách hàng có thể dễ dàng xem tình trạng sẵn sàng, giảm bớt rắc rối qua lại khi phải lên lịch các cuộc hẹn theo cách thủ công.

Tăng năng suất

Phần mềm đặt lịch hẹn giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực cần thiết để quản lý nhiều yêu cầu cuộc hẹn.

Làm quen với Zoom Scheduler

Lên lịch thời gian rảnh

Chia sẻ khung thời gian rảnh qua một liên kết duy nhất để dễ dàng phân phối trên trang web, email, tin nhắn văn bản, cuộc trò chuyện, v.v.

Số người dự thính

Chọn từ các tùy chọn lên lịch: 1:1, một người thuyết trình tới nhiều khán giả hoặc nhiều người để dễ dàng tìm thời gian phù hợp cho tất cả mọi người.

Xác nhận và Lời nhắc

Giảm số lượng cuộc hẹn bị bỏ lỡ bằng các xác nhận và lời nhắc có thể tùy chỉnh; chọn giữa lời nhắc qua email hoặc lời nhắc được gửi qua SMS.

Quảng bá thương hiệu qua việc lên lịch tùy chỉnh

Tùy chỉnh các liên kết đặt lịch hẹn và trang lên lịch để thể hiện thương hiệu của bạn.

Thành phần tích hợp

Tinh giản hoạt động lên lịch bằng các tính năng tích hợp sẵn trong Zoom Meetings, Zoom Mail và Zoom Calendar, cũng như các thành phần tích hợp trong Google và Microsoft 365.

Thông tin về người dự thính

Hiểu rõ hơn về người bạn sẽ gặp bằng cách dùng trường tùy chỉnh để thu thập dữ liệu về người dự thính trong quá trình đặt lịch.

Hỗ trợ các nhu cầu cuộc hẹn khác nhau

Chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ

Phát triển doanh nghiệp nhanh hơn với khả năng đặt lịch trực tuyến thuận tiện

Người lập kế hoạch sự kiện

Quản lý các hoạt động hậu cần, địa điểm và các nhà cung cấp dịch vụ sự kiện theo cách dễ dàng hơn

Bộ phận kinh doanh

Đặt nhiều cuộc hẹn hơn để tạo ra quy trình bán hàng và chốt được nhiều giao dịch hơn

Hỗ trợ khách hàng thành công

Thúc đẩy mối quan hệ với khách hàng để gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng

Nhà tuyển dụng

Kết nối ứng viên với người phù hợp nhanh hơn để quá trình phỏng vấn diễn ra suôn sẻ hơn

Cộng đồng

Quản lý các chương trình tình nguyện và chương trình cộng đồng

Tài nguyên

Bạn đã sẵn sàng để đơn giản hóa việc lên lịch chưa?

Bắt đầu sử dụng Zoom Scheduler
Tìm hiểu thêm

Số người dự thính

Bạn cần giúp đỡ? Bạn còn thắc mắc? Hãy nhận hỗ trợ bạn cần để bắt đầu.
Tìm hiểu thêm

Xác nhận và Lời nhắc

Các câu hỏi thường gặp và câu trả lời về Zoom Scheduler.

Tìm hiểu thêm 

Bắt đầu ngay bây giờ

Zoom AI Companion hiện đã được bao gồm mà không phải trả thêm phí cho các khách hàng có dịch vụ trả phí gắn với tài khoản người dùng Zoom của họ.