Making IT Happen | AVTech

Zoom Business Services

Thu hút khách hàng ở mọi giai đoạn

Việc để lại ấn tượng lâu dài cho khách hàng không bắt đầu từ dịch vụ sau bán hàng mà từ lần đầu tiên họ tương tác với thương hiệu của bạn. Bộ Dịch vụ kinh doanh Zoom giúp bạn xây dựng các mối quan hệ lâu dài và trung thành ở mọi giai đoạn trong hành trình của khách hàng.

Chăm sóc khách hàng

Tương tác với khách hàng bằng trung tâm liên lạc tích hợp AI

Tương tác với khách hàng qua Zoom Contact Center

Cung cấp hỗ trợ thông minh với AI hội thoại

Tối ưu hóa hiệu suất và sự gắn kết của nhân viên trung tâm liên lạc

Tiếp thị

Tạo trải nghiệm đáng nhớ với Zoom Events

Tổ chức các sự kiện kết hợp và trực tuyến quy mô lớn

Nâng cao hội thảo trực tuyến với giải pháp tùy chỉnh hơn

Mở rộng tầm ảnh hưởng với nền tảng hội thảo trực tuyến đáng tin cậy

Bán hàng

Cải thiện doanh số với phân tích hội thoại tích hợp AI

Phân tích hội thoại chuyên sâu để cải thiện doanh số

Chăm sóc khách hàng

Mang đến trải nghiệm cá nhân hóa và mượt mà cho khách hàng với trung tâm liên lạc hợp nhất do AI hỗ trợ

Giảm chi phí phục vụ và tăng mức độ hài lòng của khách hàng (CSAT)

Nhanh chóng giải quyết các yêu cầu phức tạp với các tác nhân ảo được tích hợp AI.

Duy trì sự tương tác cá nhân với chatbot AI hiểu rõ các câu hỏi khó hoặc gây nhầm lẫn nhất của khách hàng.

Tiết kiệm thời gian và tránh sự thất vọng của khách hàng bằng cách hỗ trợ nhân viên với chuyển giao mượt mà và tóm tắt tương tác.

Nâng cao, nâng cấp kỹ năng và tăng cường sự chăm sóc của nhân viên

Tiết kiệm thời gian quý báu cho nhân viên bằng cách tự động hóa việc ghi chú với các bản tóm tắt sau tương tác được tạo bởi AI.

Chủ động truy cập dữ liệu và hồ sơ của công ty trong thời gian thực để đảm bảo khách hàng luôn nhận được câu trả lời chính xác.

Tăng sự hài lòng, gắn kết và linh hoạt của nhân viên với tính năng đấu giá ca làm việc (shift bidding).

Đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn

Giảm chi phí và tăng năng suất cao hơn với một nền tảng duy nhất cho mọi giao tiếp với khách hàng.

Phân bổ nhân viên phù hợp và đáp ứng SLA bằng cách tự động hóa dự báo, lập lịch và quản lý trong ngày để dự đoán lưu lượng cuộc gọi.

Cung cấp tiêu chuẩn chăm sóc cao hơn với khả năng tiếp cận các chủ đề thịnh hành, nguyên nhân gốc của các khiếu nại, mức độ hài lòng của khách hàng (CSAT), và các đề xuất cải tiến vận hành khác.

Tiếp thị

Tổ chức các trải nghiệm trực tuyến và kết hợp đáng nhớ với giải pháp sự kiện tùy chỉnh

Thúc đẩy kết quả
Tăng nhận diện thương hiệu, phát triển kênh bán hàng và xây dựng lòng trung thành của khách hàng thông qua các sự kiện được tổ chức.

Nâng cao chiến lược sự kiện với phân tích chi tiết, tích hợp liền mạch với nền tảng tự động hóa tiếp thị của bạn.

Kết nối công ty của bạn ở bất cứ đâu

Nâng cao văn hóa công ty bằng những cách hấp dẫn để truyền tải thông điệp quan trọng đến đội ngũ của bạn.

Biến sự kiện của bạn thành điểm đến nội dung

Mô phỏng sự kiện trực tiếp với nội dung được ghi trước để tiết kiệm thời gian và công sức cho đội ngũ của bạn.

Tạo trải nghiệm thương hiệu tùy chỉnh với Production Studio.

Phát sóng sự kiện của bạn bằng bất kỳ ngôn ngữ nào với dịch thuật thời gian thực cho 35 ngôn ngữ.

Bán hàng

Tăng tốc doanh thu với phần mềm phân tích hội thoại thông minh

Hiểu rõ hơn về các giao dịch bán hàng

Dễ dàng xác định cơ hội cải thiện bán hàng bằng cách sử dụng phân tích để xem các giao dịch theo giai đoạn, quy mô, đội nhóm và tên cơ hội.

Giữ đội ngũ luôn được cập nhật bằng cách thiết lập thông báo về tiến độ giao dịch.

Khám phá xu hướng bằng cách theo dõi cách đối thủ cạnh tranh được đề cập trong các cuộc gọi.

Xây dựng văn hóa huấn luyện dựa trên dữ liệu

Biến các cuộc trò chuyện thành những thông tin chi tiết có thể hành động, giúp nhà quản lý hiểu các cuộc gọi nào đạt hiệu quả tốt nhất và các giao dịch nào cần được chú ý.

Đơn giản hóa việc chuẩn bị cuộc gọi bằng cách tận dụng “nguồn dữ liệu chính xác” từ thông tin và tương tác khách hàng.

Giúp nhân viên bán hàng bắt kịp nhanh hơn bằng cách sao chép các phương pháp tốt nhất với danh sách phát các bản ghi đã được chọn lọc.

Cải thiện năng suất và dành nhiều thời gian hơn cho việc bán hàng

Giữ nhân viên bán hàng tập trung vào việc bán hàng bằng cách cung cấp bản ghi dễ tìm kiếm và các bản tóm tắt cuộc họp tự động ngắn gọn.

Loại bỏ việc cập nhật thủ công và tiết kiệm thời gian quý báu bằng cách làm việc trong một giao diện duy nhất để đối chiếu dữ liệu giao dịch từ CRM với ngữ cảnh và thông tin chi tiết.

Bắt đầu ngay hôm nay!