Making IT Happen | AVTech

Chuyển đổi tính năng tự phục vụ bằng Nhân viên hỗ trợ ảo Zoom

Cung cấp tính năng tự phục vụ thông minh gây ấn tượng với khách hàng, giúp nhân viên hỗ trợ có nhiều thời gian hơn và dễ quản lý – tất cả đều nhờ nền tảng trực quan ưu tiên sử dụng AI của Zoom.

Trải nghiệm tự phục vụ nhanh và chính xác cho khách hàng của bạn

Trả lời chính xác ngay tức khắc
Chatbot AI hội thoại của chúng tôi sẽ hướng dẫn người dùng tới câu trả lời chính xác một cách nhanh chóng, qua đó giảm bớt gánh nặng cho nhóm của bạn.
Hiểu rõ hơn, độ chính xác cao hơn
Công cụ tạo tăng cường truy xuất (RAG) và xử lý ngôn ngữ tự nhiên của Nhân viên hỗ trợ ảo Zoom phát hiện ý định của khách hàng một cách thông minh và cung cấp giải pháp phù hợp nhất có thể.
Luôn sẵn sàng
Cung cấp dịch vụ nhất quán và mượt mà trên nhiều kênh dịch vụ như trang web, thiết bị di động và mạng xã hội bằng nhiều ngôn ngữ, 24/7.

Dễ dàng xử lý các yêu cầu phức tạp của khách hàng

Giải pháp đa mục đích
Xử lý các yêu cầu phức tạp và nhiều mục đích hơn của khách hàng bằng cách tích hợp lịch sử hội thoại và hiểu biết theo ngữ cảnh.
Tạo điểm nhấn cá nhân
Tạo các quy trình và thông báo tùy chỉnh cho các phân khúc riêng dựa trên thuộc tính dữ liệu hoặc hồ sơ của phân khúc đó.
Đảm bảo hoạt động tiến triển mà không lặp lại
Hướng dẫn người dùng tới kênh hoặc nhân viên hỗ trợ phù hợp, cùng ngữ cảnh hội thoại khi cần thiết.

Tạo thông tin chuyên sâu và cải thiện hiệu quả trong trung tâm liên hệ của bạn

Việc tự phục vụ giải quyết được nhiều truy vấn hơn
Cung cấp kênh tự phục vụ hiệu quả, chi phí thấp và thân thiện với người dùng.

Không cần kỹ sư
Tùy chỉnh và bảo trì nhanh hơn và dễ dàng hơn nhờ thiết kế quen thuộc, thân thiện với người dùng và quản trị viên cùng giao diện không cần mã/ít mã của Zoom.

Số liệu phân tích hữu ích ngay trong tầm tay
Thông tin chi tiết theo thời gian thực nhiều hơn báo cáo cơ bản để giúp bạn nhanh chóng xác định các vấn đề của khách hàng và cải thiện sản phẩm cũng như các hoạt động hỗ trợ của mình.

Bắt đầu ngay hôm nay!