Making IT Happen | AVTech

Hoàn thành nhiều việc hơn với nền tảng làm việc ứng dụng AI

Chuyển đổi cách bạn làm việc với phương pháp ưu tiên sử dụng AI để tinh giản thông tin liên lạc, cải thiện năng suất, tăng cường tương tác của nhân viên và tối ưu hóa công việc linh hoạt, tất cả đều được thực hiện với Zoom Workplace và AI Companion.

Giao tiếp
Tối ưu hóa giao tiếp với các công cụ sử dụng AI, hoạt động cùng nhau một cách dễ dàng.
Kết nối các đội nhóm với hội nghị video.
Tăng cường sự cộng tác của đội nhóm với tin nhắn tức thì, chia sẻ tệp và nhiều tính năng khác.
Hiện đại hóa hệ thống điện thoại doanh nghiệp của bạn.
Quản lý hiệu quả email và sự kiện lịch hàng ngày.
Loại bỏ phiền phức trong việc lên lịch hẹn truyền thống.
Năng suất

Cải thiện năng suất với các sản phẩm được thiết kế cho công việc hiện đại.

Tăng cường sáng tạo và brainstorming với virtual whiteboard
Giữ đội nhóm luôn liên lạc và giảm thời gian họp với tin nhắn video và ghi màn hình.

Theo dõi các công việc cần thực hiện từ khắp nơi trong Zoom Workplace.

Surveys
Nhận phản hồi khi cần với khảo sát và thăm dò ý kiến.
Tăng cường năng suất với tài liệu AI-first linh hoạt, thích ứng với nhu cầu cá nhân và đội nhóm.
Không gian
Tối ưu hóa trải nghiệm văn phòng và cộng tác làm việc kết hợp với các giải pháp không gian làm việc linh hoạt.
Làm cho các cuộc họp trực tiếp và kết hợp trở nên hiệu quả và bao quát hơn.
Tối ưu hóa không gian văn phòng với hệ thống đặt chỗ không gian làm việc linh hoạt giúp các đội nhóm kết nối với nhau.
Mời và đăng ký khách một cách an toàn.
Giữ cho nhân viên luôn được liên lạc với nội dung tương tác.
Gắn kết nhân viên
Kết nối toàn bộ lực lượng lao động của bạn với trải nghiệm nhân viên nâng cao.
Tăng cường sự tham gia của nhân viên với nền tảng giao tiếp nội bộ
Ứng dụng và Tích hợp
Mang lại trải nghiệm liền mạch với các ứng dụng doanh nghiệp ưa thích của bạn.
Khám phá hàng ngàn ứng dụng hoạt động với hoặc trong Zoom.

Làm việc hiệu quả với Zoom AI Companion trong Zoom Workplace.

Tăng năng suất với AI Companion 2.0, trợ lý AI giúp bạn lọc thông tin quan trọng, ưu tiên những nhiệm vụ cần thiết nhất và biến mỗi cuộc tương tác thành hành động để giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng.

Phân loại thông tin không cần thiết và ưu tiên những gì quan trọng nhất
Đảm bảo các cuộc trò chuyện luôn tập trung và hiệu quả.
Khởi tạo các bản thảo nhanh chóng.
Chuyển đổi thông tin thành hành động và tối ưu công việc.

Giao tiếp

Tối ưu hóa giao tiếp của bạn với một ứng dụng duy nhất.
Giảm thiểu sự phân mảnh trong giao tiếp.
Chuyển đổi, tóm tắt và ghi lại các nhiệm vụ hành động từ các cuộc họp trực tiếp với AI Companion (sắp ra mắt).
Nâng cấp cuộc trò chuyện thành cuộc họp hoặc cuộc gọi điện thoại để đạt được giải pháp nhanh hơn
Chuyển lời, tóm tắt và ghi lại các mục hành động từ các cuộc họp trực tiếp với AI Companion (sắp ra mắt)
Cải thiện khả năng giám sát và đồng bộ bằng cách chia sẻ email vào các cuộc trò chuyện.
Đảm bảo các dự án luôn tiến triển.
Nhận tóm tắt thời gian thực về các điểm quan trọng và bước tiếp theo, cùng với câu trả lời cho các câu hỏi trong các cuộc gọi
Thiết lập các kênh trò chuyện với khả năng chia sẻ tệp, tích hợp ứng dụng bên thứ ba, chỉnh sửa văn bản phong phú và nhiều tính năng khác.
Thiết lập các kênh trò chuyện với khả năng chia sẻ tệp, tích hợp ứng dụng bên thứ ba, chỉnh sửa văn bản phong phú và nhiều tính năng khác.

Dễ dàng truy cập thông tin được chia sẻ trước, trong và sau cuộc họp trong một kho lưu trữ trung tâm.

Tạo lịch trình cuộc họp với AI Companion và chia sẻ dễ dàng các nhiệm vụ từ thẻ cuộc họp

Tự động hóa cách bạn giao tiếp

Cập nhật lời chào hộp thư thoại dựa trên lịch làm việc, vị trí hoặc cả hai với AI Companion (sắp ra mắt)

Trả lời email và chat nhanh hơn với AI soạn thảo, hoàn thành câu và trả lời nhanh

Tối ưu hóa và tự động hóa các công việc và hoạt động thông thường với tự động hóa quy trình

Giảm thiểu việc gửi thông tin và nhiệm vụ thủ công bằng AI

Thêm thông tin nhanh chóng và truy cập các lệnh nhanh đến ứng dụng bên thứ ba.
Tăng cường năng lực cho lực lượng lao động phân tán và toàn cầu
Xóa bỏ rào cản ngôn ngữ với phụ đề đa ngôn ngữ và dịch thuật trong các cuộc họp
Kết nối với các nhóm và đối tác bên ngoài trên toàn cầu với dịch vụ điện thoại toàn cầu
Tăng cường khả năng giám sát các nhóm phân tán với thẻ hồ sơ bao gồm vị trí làm việc, giờ làm việc, thông điệp trạng thái và tình trạng hiện tại

Gain visibility into your distributed teams with profile cards that include working location and hours, status message, and presence

Chuyển đổi cuộc đối thoại sang ngôn ngữ ưa thích của bạn trong thời gian thực.
Kết nối dễ dàng với các liên hệ bên ngoài
Tạo ấn tượng tốt ngay từ lần gặp đầu tiên với lịch hẹn đơn giản – ngay trong môi trường lớn
Nhận và thực hiện cuộc gọi hoặc tin nhắn SMS từ bất kỳ đâu
Duy trì kênh liên lạc nhanh chóng với khách hàng hoặc nhà cung cấp qua Team Chat
Kết nối tự tin với khách hàng và các thành viên hội đồng quản trị thông qua trải nghiệm video đáng tin cậy

Năng suất

Cải thiện năng suất trên khắp các nhóm, địa điểm và múi giờ

Lập kế hoạch dự án
Tổ chức các sản phẩm và tài liệu dự án trong một tài liệu hợp tác trung tâm

Hợp tác và vẽ sơ đồ các dự án một cách trực quan trên bảng trắng

Khởi động các phiên sáng tạo bằng AI và các mẫu có sẵn
Thu thập ý kiến quý giá từ nhóm để đưa ra quyết định thông minh với khảo sát và thăm dò ý kiến
Theo dõi các mục hành động được hiển thị từ toàn bộ Zoom Workplace (sắp ra mắt).
Cập nhật nhóm và phân phối thông tin
Chia sẻ ghi chú, nhiệm vụ và cập nhật dự án toàn diện để đạt được kết quả nhóm hiệu quả hơn
Theo dõi và chia sẻ các nhiệm vụ và cập nhật dự án toàn diện để đạt được kết quả nhóm hiệu quả hơn
Thúc đẩy sự hiểu biết bằng các công cụ trực quan.
Thu thập phản hồi để cải tiến liên tục và đảm bảo sự đồng thuận trong nhóm.
Chuẩn bị và theo dõi cuộc họp

Làm cho các cuộc họp trở nên hiệu quả hơn với tài liệu sử dụng AI, biến nội dung cuộc họp thành các tài liệu có thể hành động.

Nâng cao hiệu quả cuộc họp với sự chuẩn bị kỹ lưỡng.
Thúc đẩy tạo ra ý tưởng hợp tác.
Cung cấp ngữ cảnh cho các mục trong chương trình họp.
Cung cấp các hành động và quyết định rõ ràng sau cuộc họp bằng cách sử dụng AI.
Ra quyết định và hợp tác

Bắt đầu cuộc họp ngay trong trình chỉnh sửa tài liệu để  cùng nhau đạt được kết quả nhanh chóng.

Tạo điều kiện cho việc ra quyết định hiệu quả thông qua việc ảo hóa

Đánh giá và tối ưu hóa các quyết định thông qua phản hồi sau cuộc họp.

Củng cố các điểm chính để đảm bảo sự đồng thuận trong đội ngũ.

Tóm tắt cuộc họp và các bước tiếp theo bằng AI.
Đào tạo và hội nhập

Tập trung thông tin đào tạo và hội nhập cho các thành viên mới và hiện tại của nhóm.

Cải thiện hiệu quả đào tạo thông qua các video clip sinh động.

Tăng cường sự hiểu biết bằng cách sử dụng các phương tiện trực quan.

Tập hợp các tài liệu hội nhập toàn diện để tham khảo thông qua các tài liệu.

Liên tục hoàn thiện quy trình đào tạo dựa trên phản hồi.

Không gian

Tối ưu hóa trải nghiệm văn phòng và thời gian làm việc trực tiếp

Cộng tác với các nhóm làm việc theo hình thức kết hợp

Đảm bảo người tham gia từ xa cảm thấy kết nối với những gì đang diễn ra trong phòng

Hợp tác giữa các nhóm từ xa và trực tiếp trên bảng trắng ảo

Dễ dàng nhận biết và xác định ai đang có mặt trong phòng và ai đang phát biểu trong Zoom Room với thẻ tên thông minh và thẻ người phát biểu thông minh (sắp ra mắt)

Chủ trì các cuộc họp với khách hàng và đối tác

Đăng ký khách một cách an toàn và cung cấp thẻ vào cửa bằng tính năng quản lý khách thăm

Đặt trước bàn làm việc và chỗ đậu xe

Chào đón nồng nhiệt tại quầy

Tổ chức các cuộc họp trong phòng hội nghị lớn, nhiều màn hình

Tận dụng không gian văn phòng chung

Dễ dàng xem liệu đồng nghiệp có dự kiến đến văn phòng hay không (sắp ra mắt)

Cải thiện số liệu phân tích về việc sử dụng phòng hiệu quả và mức sử dụng theo thời gian thực (sắp ra mắt)

Đề xuất bàn làm việc và phòng được cá nhân hóa (sắp ra mắt)

Nhân viên có thể nhận thông báo qua trò chuyện hoặc email khi có bưu kiện đến thông qua quản lý giao bưu kiện (sắp ra mắt)

Khám phá văn phòng mới

Xác nhận đăng ký bàn làm việc qua ứng dụng di động hoặc tại quầy

Tìm bàn làm việc đã đặt trước với bản đồ hướng dẫn bạn đến đúng chỗ

Xem còn ai khác ở văn phòng mà bạn có thể muốn cộng tác cùng

Kiểm tra xem những phòng hội ý và phòng hội nghị nào còn chỗ

Nuôi dưỡng văn hóa công ty

Chia sẻ tin tức và sự kiện toàn công ty cho toàn bộ văn phòng trên bảng điện tử

Khuyến khích nhân viên tới văn phòng vào những ngày các thành viên trong nhóm cũng đến

Tổ chức tất cả các cuộc họp toàn thể và tập trung trong không gian văn phòng mở

Thu thập phản hồi để liên tục cải tiến không gian làm việc

Gắn kết nhân viên

Thổi hồn vào văn hóa công ty – qua phương thức kỹ thuật số

Tiếp cận mọi người, mọi nơi

Ra mắt các chiến dịch nội bộ có tác động mạnh mẽ với AI Companion

Cung cấp các bản cập nhật giàu hình ảnh với chương trình phát trực tiếp, bảng thông báo và video

Đảm bảo tuyệt đối không bỏ lỡ thông tin liên lạc quan trọng nhờ tính năng xác nhận đã đọc

Gửi thông tin cập nhật tới nhân viên không có bàn làm việc thông qua Workvivo TV và Chat

Thúc đẩy gắn kết và cải thiện tỷ lệ giữ lại nhân viên

Ghi nhận một công việc được hoàn thành tốt thông qua lời khen ngợi công khai, huy hiệu và phần thưởng

Thổi hồn vào các giá trị của công ty bằng cách gắn thẻ vào các bài đăng

Đo lường và cải thiện mức độ tương tác thông qua Thông tin chi tiết về nhân viên

Lọc để hiển thị góp ý hữu ích với các bản tóm tắt thông minh và nhóm chủ đề theo AI

Xây dựng trọng tâm rõ ràng

Hợp nhất tin tức, tài liệu, ứng dụng và tài nguyên của bạn ở một nơi

Xây dựng cơ sở kiến thức sẽ trở thành nguồn thông tin chân thực duy nhất dành cho nhân viên

Tích hợp với các công cụ yêu thích của bạn, bao gồm cả ứng dụng nhân sự và phần mềm tính lương

Khả năng tương kết với các bộ sản phẩm tăng năng suất như Zoom và Microsoft

Mang đến trải nghiệm mượt mà

Tích hợp Zoom Workplace với các ứng dụng công việc bạn ưa thích.

Bắt đầu ngay hôm nay!

*Zoom AI Companion giờ đây được cung cấp miễn phí cho khách hàng có tài khoản người dùng Zoom được chỉ định các dịch vụ trả phí.